Top 10 các loại son kem các nàng không thể bỏ qua

Đôi môi căng mọng luôn là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ rạng rỡ của các quý cô. Để sở hữu được đôi môi như ý, ngoài cách dưỡng môi đúng cách thì lựa chọn loại son kem cũng rất quan trọng. Hãy cùng Nhà Lọ Lem tìm hiểu về top 10 các loại son kem đang được yêu thích nhất mà các nàng không nên bỏ lỡ nhé! 

 

1. Son Dior Addict lip Maximizer 

Dior có lẽ là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến với không chỉ về thời trang mà còn về mỹ phẩm. 

 

Dior có lẽ là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến với không chỉ về thời trang mà còn về mỹ phẩm.
Dior có lẽ là một thương hiệu nổi tiếng 

Mới đây, thương hiệu Dior đã cho ra mắt sản phẩm son kem Dior Addict Lip Maximizer hứa hẹn mang đến một đôi môi căng bóng quyến rũ cho các nàngNổi bật nhất trong bộ sưu tập là màu son 024 Intense Brick với sắc đỏ gạch quyến rũ, có khả năng bám màu tốt trong khoảng 6-8 tiếng. Với thành phần chất son cao cấp nên không làm khô môi giúp môi luôn mềm mại ngoài ra còn có hương thơm nhẹ, dịu dàng. 

Đây là dòng son kem chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, giúp môi mềm mịn ngay sau khi thoa. Đặc biệt, màu Intense Brick trông rất tự nhiên và hợp với làn da châu Á. Với những ưu điểm trên màu 024 Intense Brick là màu được bán chạy nhất trong bộ sưu tập là điều dễ hiểu. 

Xem ngay: Mách nhỏ cách đánh son kem đẹp, lâu trôi từ chuyên gia makeup
 

2. Son kem Gucci Rouge Liquid Matte

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Gucci. Cũng như Dior, bên cạnh các sản phẩm về mặt thời trang thì Gucci cũng đầu tư kinh doanh về mỹ phẩm làm đẹp. Khi nhắc tới làm đẹp BST Gucci Rouge Liquid Matte là thứ mà mình muốn nhắc đến đầu tiên. 

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Gucci
Thương hiệu nổi tiếng Gucci

Son kem lì Gucci Rouge Liquid Matte màu 505 Janet Rust thuộc BST son 2022 của nhà Gucci là một cây son xứng đáng để các bạn quan tâm khi tới Nhà Lọ Lem. Với sắc đỏ ánh nâu cực trendy, vừa cá tính vừa cuốn hút cùng chất son siêu mềm mịn và căng mướt, nhẹ tênh khi lên môi cùng thiết kế thon dài tiện lợi khi mang theo thì đây chắc hẳn là một thỏi son lí tưởng cho hội chị em. 

Vỏ son được thiết kế không quá đặc sắc so với các loại son khác tuy nhiên nó nhỏ gọn với 2 phần rõ ràng: phần thân son mờ lì có thể nhìn thấy phần nào màu son bên trong, phần nắp màu vàng được thiết kế theo những sọc kẻ thẳng đứng cùng chất liệu khó bị dính vân tay lên cây son. Đây là một điểm cộng lớn vì khá nhiều chị em còn e ngại việc dính vân tay lên cây son sẽ mất thẩm mỹ thì đừng lo nhé!

3. Son kem MAC Devoted to Chill

MAC Devoted to Chili là một dòng son lì thuộc bộ sưu tập Retro Matte Liquid Lipcolour mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng MAC. Thuộc hàng danh sách tone đỏ MAC Devoted to Chili pha trộn sắc đỏ - nâu theo một tỉ lệ “vàng” đảm bảo khi đánh lên môi dù nàng có sở hữu bất kỳ tone da nào thì cũng đều trở nên cực kiêu ỳ, cá tính nhưng quyến rũ.  

 

Khi đánh lên môi, màu son tạo cảm giác môi căng mọng, quyến rũ và gợi cảm một cách tự nhiên. Đặc biệt, sắc đỏ nâu của thỏi son này phù hợp cả với những bạn để mặt mộc và  phong cách trang điểm khác nhau. Màu son cũng dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và bộ trang phục khác nhau. 

Son kem MAC 991 - Devoted to Chill
Son kem MAC 991 - Devoted to Chill

 

Bên cạnh đó, kết cấu son lì mịn màng cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm. MAC Devoted to Chili không hề tạo cảm giác khô hay bong tróc trên môi kết cấu của son MAC 991 được đánh giá là có thể “đánh bông” khi có thể lướt nhẹ nhàng đã để lại đôi môi chuẩn màu bởi chất có sự góp mặt của vitamin E, bột và các thành phần làm mềm. 

 

Điểm cộng tiếp theo không thể bỏ qua phải kể đến chính là khả năng bám màu cực tốt. Chỉ với một lớp mỏng màu son có thể đậm nguyên vẹn trên môi suốt 10 giờ đồng hồ liền mà không hề lem, mất màu hay vón cục. 

 

Ngoài ra, MAC Devoted to Chili còn ghi điểm ở mùi hương nhẹ dịu, không gây khó chịu, tiện lợi khi mang theo bên mình nhờ thiết kế tuýp nhỏ gọn và giá cả hợp lý. Với chất lượng đến từ thương hiệu MAC, sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng đam mê làm đẹp.

 

Xem ngay: Son kem là gì? Ưu nhược điểm và một số lưu ý khi sử dụng son kem
 

4. Son kem Ink Velvet 

Nếu bạn còn e ngại về giá son còn quá cao của nhà Dior hay Gucci thì các dòng son của nhà Ink Velvet có phân khúc giá thấp hơn sẽ phù hợp với túi tiền hơn nè.

Son kem Ink Velvet 01 Good Brick
Son kem Ink Velvet 01 Good Brick

Dường như những màu son như đỏ đất hay cam nâu đất luôn có sức hút với hầu hết các bạn. Và màu son đỏ đất của nhà Ink Peripera cũng không phải ngoại lệ. Nổi tiếng nhất của nhà Peripera chính là dòng son kem Ink với thiết kế tương tự như những lọ serum hoàn toàn khác biệt. 

Màu son 01 Good Brick thuộc BST Peripera Ink Velvet là một màu đỏ gạch cá tính, dễ dùng, phù hợp với mọi màu da. Thỏi son này sẽ giúp đôi môi nàng căng mọng như quả mận đỏ chínSắc son vừa đủ để tôn lên sự ngọt ngào của bờ môi, phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại. 

Chất son kem lì đặc chất lượng, kết cấu mềm và mịn như nhung, không gây khô môi và ít lộ vân môi. Son Kem Lì Peripera Ink Velvet 01 Good Brick có độ bám màu tốt và khả năng lâu trôi khi không ăn uống lên đến 8-10 giờ. Đây là một màu son đáng để các bạn quan tâm với giá thành tốt, thiết kế độc đáo cùng màu sắc dễ sử dụng.

5. Son Kem Maybelline Super Stay Matte Ink

Bộ sưu tập son Kem Maybelline Superstay Matte Ink mà Maybelline cho ra mắt lần này đã nhanh chóng trở thành thỏi son must have của phái đẹp. Đầu cọ son thiết kế hình mũi tên giúp bạn lấy ra một lượng son vừa đủ dễ dàng. 

Đầu cọ son thiết kế hình mũi tên giúp bạn lấy ra một lượng son vừa đủ
Đầu cọ son thiết kế hình mũi tên giúp bạn lấy ra một lượng son vừa đủ 

Nhờ công thức độc quyền, sản phẩm có kết cấu son kem mịn màng, không lem dính và khả năng bám màu tốt, có thể lên tới 16 giờ. Vì vậy, bạn có thể thoải mái ăn uống thả ga mà không lo son bị trôi mất. Bảng màu son đa dạng màu sắc độc lạ dễ sử dụng và phù hợp với làn da từ Âu sang Á.  

6. Son kem lì Gilla 

Nếu bạn là một tín đồ của các màu son MLBB thì đừng bỏ qua cây son Gilaa 10 May Beauty. Cây son này nằm trong phiên bản nâng cấp mới đến từ thương hiệu Gilaa có tên gọi Rich Rosie Edition, lấy cảm hứng từ những cánh hồng mịn màng tuyệt sắc, Gilaa mang đến một thiết kế son hoàn toàn mới với màu hồng chủ đạo. 

Vỏ son là sự kết hợp giữa màu trắng tinh khiết cùng màu hồng đất nhã nhặn tạo nên 1 tổng thể hoàn chỉnh khiến bao cô nàng si mê. Đầu cọ vát chéo giúp lượng son lấy ra là vừa đủ mà không bị quá nhiều, cùng các sợi lông tơ mềm mịn nên việc tán son trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Son kem lì Gilaa 10 May Beauty
Son kem lì Gilaa 10 May Beauty

 

Kết cấu chất son kem lì nhiều dưỡng, được bổ sung tinh chất Bisabolol tiên tiến, giúp ức chế khả năng hình thành sắc tố melanin trên môi, giúp giảm thâm môi hiệu quả. 

Màu son hồng đất sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên tươi tắn hơn mà không bị lố lăng hay quá đậm, thích hợp cho các tone make up. Chất son mịn lì, giữ được trên môi từ 4-6 tiếng. Rãnh môi được che phủ tối đa phù hợp cho đôi môi nhiều khuyết điểm. 

7. Son 3CE Soft Lip Lacquer

 

3CE Soft Lip Lacquer là dòng son mới của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE. Khác với phong cách cũ kỹ của các dòng son trước đây với lớp vỏ bọc bằng giấy, 3CE Soft Lip Lacquer được làm bằng chất liệu nhựa nhám có vẻ ngoài sáng bóng như thủy tinh, cực kỳ sang trọng. 

 

Nắp đậy của son cũng được làm giống màu son bên trong, tạo sự hài hòa tinh tế. Đầu cọ của son cũng được thiết kế vát chéo, rộng hơn giúp lấy son dễ dàng và nhiều hơn. Với thiết kế dạng vỏ tròn quen thuộc của các dòng son kem nhưng được cải tiến đáng kể, 3CE Soft Lip Lacquer đã gây ra một làn sóng mới trong cộng đồng mỹ phẩm, nhất là với phần nắp đậy trùng tone màu và thân son bằng nhựa trong sang chảnh.

Bộ sản phẩm Son 3CE Soft Lip Lacquer
Bộ sản phẩm Son 3CE Soft Lip Lacquer

 

3CE Soft Lip Lacquer không phải là dòng son bóng hay son lì khô cứng như các dòng thông thường. Đây là dòng son kem mới của 3CE, vừa có độ lì nhẹ nhàng lại vừa có độ mềm mượt đặc biệt.

 

Khi thoa lên môi, điều dễ cảm nhận ngay là sự mịn màng và mềm mại của son không hề gây cảm giác khô cứng, khó tán đều hay lộ vân môi. Chất son không khô ngay lập tức mà có thời gian chỉnh sửa trước khi khô hoàn toàn. 

 

3CE Soft Lip Lacquer lên môi rất tự nhiên, đều màu và đẹp. Khả năng che phủ của son cũng tốt hơn các dòng son kem lì thông thường. Bên cạnh đó, mùi hương cũng rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Màu son cũng không quá kén da, dễ dàng làm say lòng nhiều chị em nhờ tông màu trầm ấm và dễ đánh. 

 

8. Son kem Black Rouge

Nhắc đến son kem mà không nói tới A12 Của Black Rouge là một sự thiếu sót lớn. Đây được xem là “màu son quốc dân” của hội chị em A12 – Dashed Brown (Đỏ Nâu gạch) là mẫu son best seller của nhà Black Rouge thuộc version 2. Đầu cọ hình chiếc lá giúp dễ dàng tán son trên môi tuy nhiên lại lấy ra một lượng son khá lớn. 

Son kem lì Black Rouge A12
Son kem lì Black Rouge A12

 

Chất son pha tint vô cùng mềm, mịn, mướt không gây cảm giác nứt nẻ khô môi. Black Rouge Air Fit Tint khi mới lên môi rất dễ tán tạo cho người dùng cảm giác môi thoáng và dễ chịu không bị bết dính hay vón cục. Màu sắc của son kem black rouge giữ trên môi đến 8 tiếng. 

Mùi thơm dịu nhẹ của hoa quả mà đặc trưng là mùi nho không quá gắt tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài việc dùng để làm son môi, các cô gái cũng có thể tận dụng em son này để làm má hồng, tăng thêm vẻ xinh xắn cho đôi má nữa đó bằng cách chỉ cần chấm 3 điểm nhỏ lên má sau đó tán đều là được. 

Khi tán nhạt son, son sẽ ra một màu cam đất tươi tắn. Tán thêm 1 lớp nữa sắc đỏ nâu sẽ xuất hiện rõ rệt hơn tạo nên nét cá tính mà nổi bật. Màu son phù hợp với mọi làn da vì vậy độ hot của em này là điều không thể bàn cãi.

 

9. Son Kem Merzy Academia Mellow Tint

Son Kem Merzy Academia Mellow Tint là dòng son kem lì đến từ thương hiệu Merzy tại Hàn Quốc. Chất son mềm mịn, dễ tán, không gây nặng môi và lên màu cực chuẩn chỉ với một lần thoa nhẹ. 

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều công thức dưỡng ẩm nên sẽ không gây khô môi hay bong tróc cả ngày dài. Trong bộ sưu tập lần này, hãng đã mang tới rất nhiều màu son trendy và dễ sử dụng như đỏ cam, đỏ gạch, nâu đất ánh đậm… phù hợp với mọi làn da khác nhau.

 

Son Kem Merzy Academia Mellow Tint mang tới những màu son trendy và phù hợp với mọi làn da khác nhau
Son Kem Merzy Academia Mellow Tint mang tới những màu son trendy và phù hợp với mọi làn da khác nhau

10. Son kem Romand Blur Fudge Tint 

Son kem Romand Blur Fudge Tint
Son kem Romand Blur Fudge Tint

ROMAND là cái tên luôn nằm trong top những thương hiệu son cao cấp quốc dân tại Hàn Quốc. Chất son của hãng không bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng nhờ kết cấu mềm, mịn màng và tạo hiệu ứng bồng bềnh như bánh flan. 

Bộ sưu tập son kem Romand Blur Fudge Tint có độ bao phủ cao và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi. Sản phẩm có khả năng bám màu tốt nhưng lại không hề khô môi. Bởi trong son chứa rất nhiều phần phần dưỡng ẩm tự nhiên như bơ hạt mỡ, dầu jojoba… nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn dài lâu. Những màu son của dòng son này có tone ấm phù hợp với mọi tone da, mang tới cho bạn vẻ sang trọng, tinh tế và quyến rũ.

Trên đây là top 10 dòng son kem hot nhất hiện nay mà các nàng hẳn không thể bỏ qua. Sở hữu ít nhất một loại trong đó để luôn có được đôi môi căng mọng rạng rỡ xinh đẹp, thu hút mỗi ngày nhé. Đừng quên kết hợp cùng cách make up và dưỡng môi khoa học để phát huy tối đa hiệu quả của son kem cũng như nét đẹp tự nhiên của bản thân. 

Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin!