Chính sách và hình thức thanh toán

Có rất nhiều hình thức thanh toán khi khách hàng mua mỹ phẩm tại Nhà Lọ Lem Khi. Cụ thể theo từng hình thức mua sắm sẽ có chính sách thanh toán phù hợp và tiện lợi nhất dành cho người mua mua hàng.  

Khách hàng mua mỹ phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Khi đến cửa hàng Nhà Lọ Lem mua sắm trực tiếp, bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt, banking, quét mã QR thanh toán, quẹt thẻ. Hơn nữa, khi đến mua tại cửa hàng, khách còn được đội ngũ nhân viên tư vấn sâu về từng loại sản phẩm và hướng dẫn cụ thể về từng cách thức thanh toán.

Các món mỹ phẩm chất lượng nhất được cung cấp bởi Nhà Lọ Lem

Các món mỹ phẩm chất lượng nhất được cung cấp bởi Nhà Lọ Lem

Sau khi thanh toán thành công, bạn còn nhận được hóa đơn xác nhận để được đảm bảo và hạn chế tối đa nhầm lẫn. Khách hàng còn được ghi nhận lại lịch sử mua hàng để được nhận các ưu đãi, khuyến mãi trong những lần mua tiếp theo. Ngoài ra để khách hàng được chăm sóc tốt nhất thì nhân viên sẽ hỏi thêm một số thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại,... Nó sẽ giúp hỗ trợ cho việc đổi trả hàng hóa, giao hàng hoặc bảo hành sản phẩm hậu mãi.

Khách hàng mua mỹ phẩm online, qua website

Để thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua sắm thì các hình thức mua hàng, thanh toán online đã được Nhà Lọ Lem áp dụng. Chỉ cần ngồi ở nhà lướt điện thoại là bạn đã có thể tiếp cận với kho hàng mỹ phẩm đa dạng của chúng tôi và thanh toán nhanh chóng. Để đảm bảo quyền lợi cũng như chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng. Dưới đây là một số hình thức thanh toán chuyên nghiệp, tiện lợi và đơn giản mà Nhà Lọ Lem đang sử dụng: 

Ship COD - Thanh toán khi khách nhận hàng 

Phương thức thanh toán khi khách nhận hàng khá phổ biến và rất tiện lợi cho người mua hàng. Bạn sẽ không trả tiền hàng trước khi nhận được sản phẩm mà chỉ cần thanh toán sau khi đã nhận hàng. 

Mua sắm thuận tiện hơn với nhiều hình thức thanh toán

Mua sắm thuận tiện hơn với nhiều hình thức thanh toán

Khi hàng giao đến địa chỉ khách đặt, chính sách của Nhà Lọ Lem cho phép kiểm hàng trước khi thanh toán để bạn có được sự yên tâm nhất khi mua hàng. Thường  sẽ tốn thêm một ít chi phí thu hộ của hãng vận chuyển (thông thường 0.5%). Nếu không hài lòng bạn có thể liên hệ lại Nhà Lọ Lem để được hỗ trợ, khắc phục sai sót hoặc đổi hàng. 

Thanh toán trước bằng chuyển khoản internet banking

Sau khi lướt kho mỹ phẩm online trên website và cảm thấy ưng ý muốn mua. Những khách hàng thân thiết hoặc đã từng mua sắm tại Nhà Lọ Lem thường chọn phương thức chuyển khoản internet banking để thanh toán. 

 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0366344777 để được cung cấp tài khoản giao dịch và thông tin chuyển khoản. Sau khi nhận được thông báo giao dịch thành công, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói và gửi hàng luôn cho quý khách.